Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Hà tĩnh : Một nữ Trung úy Công an có dấu hiệu lư`a đảo hơn 500 tỷ

Mấy ngày qua, tôi bận đi c.ô.ng tác xa, nhận được nhiều điện thoại của người dân mong muốn được gặp tôi để tư vấn bị một đối tượng l.ừ.a đ.ả.o chiê'm đ.o.ạ.t tài sản rất lớn.

Điều trùng hợp, người bị t.ố c.á.o l.ừ.a đ.ả.o cùng là một người: chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang, sinh 1986 tại TP. Hà Tĩnh; quê quán tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh; tốt nghiệp Học Viện Ngoại giao, về c.ô.ng tác tại Cục Cảnh s.á.t phòng chống t.ộ.i p.h.ạ.m về môi trường (C49 – Bộ Công an); rồi chuyển c.ô.ng tác và hiện là cán bộ thuộc Tổng Công ty lương thực Miền Bắc (Bộ NN&PTNT).
Nguyễn Thị Thuỳ Trang có bố nguyên Trưởng phòng quản lý người nước ngoài và xuất nhập cảnh (PA18 – Công an tỉnh Hà Tĩnh); mẹ nguyên là cán bộ Kho bạc nhà nước tỉnh Hà Tĩnh; chồng là c.ô.ng an c.ô.ng tác tại C49 – Bộ Công an; bố mẹ chồng được Trang giới thiệu với mọi người là kinh doanh vàng bạc đá quý và bất động sản.
Ngoài c.ô.ng tác tại Tổng Công ty lương thực Miền Bắc, Trang mở cửa hàng kinh doanh hoa tươi.
Tôi tiếp mọi người “n.ạn n.h.ân” của Trang, đều cùng một điểm tương đồng là: cùng quê Hà Tĩnh, bạn học, người cùng đơn vị c.ô.ng tác, người thân quen với gia đình;…
Thủ đoạn của Trang là: vay để kinh doanh lương thực, kinh doanh hoa, kinh doanh vàng bạc đá quý và bất động sản cùng gia đình; mua bán xe ô tô, xin việc làm ( một số sổ đỏ và đăng ký xe có dấu hiệu làm giả để thế chấp vay tiền).
Trang thông qua truyền hình VTV3 và Kênh truyền hình Quốc Hội giới thiệu về cá nhân và khả năng kinh doanh để tạo niềm tin cho người cho vay. Cũng cần làm rõ các kênh truyền hình này có tiêu cực hay không? Vô tình hay hữu ý, bẻm mép tâng bốc,…tiếp tay cho kẻ l.ừ.a đ.ả.o.
Chỉ với những người dân đến trình bày với tôi, thì số lượng bước đầu Nguyễn Thị Thuỳ Trang đang chiê'm đ.o.ạ.t khoảng trên 500 tỷ đồng. Đẩy bao nhiêu gia đình đến bên bờ vực thẳm của cuộc sống; thậm chí có người cho Trang vay nợ, Không đòi được nợ nên có ý định t.ự t.ử.
Tôi được biết: một số người dân đã làm đơn t.ố c.á.o t.ộ.i p.h.ạ.m bị Trang l.ừ.a đ.ả.o chiê'm đ.o.ạ.t tiền, gửi đến Cơ quan Cảnh s.á.t điều tra Công an TP. Hà Nội ( PC 02 ). Mong rằng Cơ quan điều tra CA Hà Nội khẩn trương xử lý; phòng tránh Nguyễn Thị Thuỳ Trang tiếp tục l.ừ.a đ.ả.o người khác; tẩu tán tài sản và trốn ra nước ngoài,/.
(Ảnh c.ô.ng khai trên Fb của Trang Nguyễn) 
Nguồn : nguoivietluuvong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...