Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Nhan sắc đời thường của cô gái cởi hết tất cả dưới hồ sen, từng đăng ảnh đi tu, một lòng tu tâm

Cô gái khiến nhiều người 'ѕṓс toàn tập’ khi ĸʜỏα Ƭʜâɴ lội xuống đầm để chụp ảnh, thả dáng bên hoa sen - loài hoa vốn được coi là biểu tượng cho sự thanh cao, thuần khiết. Ngay sau khi đăng tải bộ ảnh này đã nhận nhiều ý kiến trái chiều
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, пữ ѕіпʜ chụp ɴυďҽ ngâm mình dưới hồ sen phản cảm khiến nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi lộ ảnh không đáng có.
Những ngày qua, bức ảnh cô gái ɴυďҽ ngâm mình dưới hồ sen trở thành chủ đề nóng khiến CĐM bàn tán xôn xao.
Theo tìm hiểu của CĐM cho biết, cô nàng nữ chính trong bức ảnh ɴυďҽ hồ sen có tên L.T.H (SN 1999) hiện là người mẫu ảnh tại Hà Nội.
Được biết, L.T.H hiện tham gia vào vai diễn viên quần chúng trong bộ phim sitcom về tuổi học trò mang tên “Siêu Quậy”.
Sau khi sự cố lộ ảnh ɴυďҽ ở hồ sen, đạo diễn Nguyễn Love đã cắt toàn bộ hình ảnh của L.T.H trong phim và chia sẻ rằng: “Cô nàng này chỉ có vai quần chúng trong phim và không có lời thoại. Đề phòng ảnh hưởng tới phim, đoàn làm phim quyết định cắt toàn bộ hình ảnh của nhân vật này”.

Cô gái một lòng tu tâm
Bên cạnh đó, đạo diễn phim “Siêu Quậy” cũng bày tỏ không hiểu lý do tại sao L.T.H lại chụp những bức ảnh như trên để phải nhận nhiều chỉ trích từ CĐM.
Trên trang cá nhân của mình, ngoài việc đăng tải những bức ảnh chụp khi làm người mẫu ảnh, пữ ѕіпʜ 9X này cũng chia sẻ rất nhiều bức ảnh đời thường của mình.
Sau khi tìm được thông tin cá nhân của L.T.H nhiều người đặt câu hỏi không hiểu tại sao 1 cô gái xinh đẹp như cô bạn này lại làm như vậy khi danh tiếng của cô đang khá lên.
Nhan sắc đời thường của T.H khá dễ nhìn và nếu tiếp tục con đường nghệ thuật như đang có thì sẽ phát triển.
Ngoài việc là 1 người mẫu ảnh, T.H cũng là người thích tham gia các hoạt động thể thao khi cô là 1 thành viên của đội bóng đá nữ của trường.
Ảnh đời thường của пữ ѕіпʜ ɴυďҽ ở hồ sen khiến CĐM xôn xao những ngày qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...