Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Trình bày của nạn nhân bị Trần Cường tố cáo sai sự thật



Mấy tháng nay ánh sáng trước mắt tôi như bị tối lại vi gặp phải một sự cố lớn nhất trong cuộc đời. Tôi gặp phải 1 nhà báo vô lương tâm viết sau sự thật và quấy rối tôi nhiều lần. Ông nhà báo gọi điện va dọa tung mộ loạt  ảnh cá nhân tôi để đưa lên báo. Ông ta xưng dah là nhà báo Trần Cường( vì hiện tại đến thời điểm này tôi vẫn chưa gặp ông nhà báo nào cả). Chỉ nghe một chiều hướng mà đã dám đưa Bệnh viện và ảnh cá nhân quyền riêng tư của chúng tôi đăng lên báo.



   Vào ngày 9/01/2017 tôi có đọc được bài báo " Bệnh viện Cửa Đông vì tình hay vì tiền"  của tác giả Trần Văn Công( là ai???) đăng lên báo Hòa Nhập.VN.  Bài báo viết hoàn toàn sai với sự thật,  đã đưa những lời lẽ xúc phạm, vu khống, miệt thị và đưa hình ảnh quyền cá nhân của tôi và chị đồng nghiệp LTTH( thu ngân phòng răng) lên làm ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của nghành y, bệnh viện nói chung và cá nhân chúng tôi nói riêng.

Bản chất của ông nhà báo này xưng danh với tôi là nhà báo Trần Cường có số đt 0914098668thường gọi cho tôi...là ai thì 100% làng báo Nghệ An đã biết. Bản chất của con người ko trong sáng thì những tác phẩm báo chí của họ cũng chả trong sáng gì.

Cũng vì tôi quá tin bạn nên mang họa vào thân, làm phúc mang tội.

Tôi xin kể lại câu chuyên của tôi như thế này: 

Tôi có chị bạn rất thân tên là VTMH, hiện là giáo viên của trường THCS Hồng Sơn_ tp vinh. Chị cảm thấy mình có bộ răng xấu và đã hỏi tôi rất nhiều lần để muoins làm răng thẩm mỹ cho đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm và thực tế trong nghề nên tôi đã tư vấn cho chị nên làm loại nào và làm ở đâu. Khoa răng BVDK Cửa Đông nhiều năm đã có thương hiệu, niềm tin và chất lượng . Để cho khách quan tôi đã giới thiệu chị Hòa với chị Nga( là người sau này trực tiếp làm răng cho chị Hòa) cùng khoa có tay nghề cao để được tư vấn trực tiếp thêm. Chị bạn tôi cũng đã hỏi tư vấn nhiều nơi khác. Tiếp tục hỏi tôi và tôi đã cho số đt của bạn em gái chị Hòa đã từng làm răng thẩm mỹ tại khoa răng bvdk Cửa Đông để tham khảo ý kiến thêm. Một thời gian tìm hiểu và tham khảo khá lâu chị đã tin tưởng ở bv Cửa Đông . 

Chị nhờ tôi nói với chị Nga hẹn sáng thứ 7 ngày 31/12/2017 đến làm. Sáng hôm đó chị nhắn cho tôi là để chị đi lo tiền và tìm hiểu thêm đã. Và tôi đã nhắn lại " chị cứ thoải mái nhé . làm ở đâu cũng được đừng có ngại cho em".  10phut sau thấy chị đến và chị đồng ý làm. Khi vào khoa chị đã đưa sổ tiết kiệm tiền đến trình bày là vì ngày lễ ngân hàng nghỉ nên ko rút tiền được. Mà chị lại muốn làm trg mấy ngày nghỉ lễ này. Cũng vì tôi quá tin tưởng chị bạn của tôi là vì mẹ chị và bố mẹ tôi là bạn là cùng xóm làng quê hương. Tôi cũng đã nhiều lần đến chơi và ăn cơm ở nhà chị. Chị là một giáo viên dạy giỏi. Tôi quá tin bạn và phòng răng tin tưởng tôi và đã đồng ý cho chị bạn tôi vào làm các bước quy trình: mài răng _ lấy tủy _ rửa tủy _ hàn ống tủy _ lấy dấu _ đổ khuôn mẫu răng _  làm răng tạm thời để chờ mấy ngày sau lắp răng thật vào thu tiền luôn. Tôi và chị Nga làm từ hơn 9h sáng đến hơn 3h chiều mới xong các bước quy trình đó. Theo bảng giá niêm yết tại khoa từ 800 đến 5 triệu / 1răng. Chị làm 20 cái chị chọn loại 3triệu/1răng thì tổng chi phí là 60 triệu trọn gói hoàn chỉnh và có bảo hành về sau. Hơn 3h Chị ra về vui vẻ và cũng chưa phải nộp đồng nào. Theo nguyên tắc bệnh viện ít nhiều cũng phải nộp tiền để chi trả cho quy trình đó ... và gửi mẫu đến labo để đúc răng nhưng vì đã có tôi bảo lãnh nên cũng ko làm hóa đơn chứng từ gì. 
Tối đến chị gọi cho chúng tôi là ko làm nữa vì gặp được người nhà làm ở labo làm giúp miễn phí cho chị. Tôi cũng nói chị tại sao lúc đầu chị ko đến đó mà làm. Thực tế phải có chúng tôi mài răng _ xử lý tủy _ hàn ống tủy... lấy khuôn mẫu răng... thì sau đó labo mới lên răng được.  Chị đã bỏ ra Hà Nội làm cũng ko xuống trả tiền và cũng ko làm tiếp nữa. 
Chị đã đẩy tôi vào tình thế khó xử . khoa phòng cũng nghĩ tôi đưa bạn đến mài răng xử lý các quy trình khó khăn nhất rồi đưa bạn đi nơi khác làm răng để ăn tiền bên bạn... Còn chị bạn tôi lại nghĩ sai cho tôi và đưa nhà báo đến cung cấp sai sự việc nói tôi là dụ giỗ chị bạn đến đây làm để ăn tiền phần trăm trong này. Nếu vậy thì tại sao tôi lại ko trực tiếp làm để được ăn nhiều hơn. Thực tế chúng tôi làm công  ăn lương.  

Chị đã cung cấp thông tin sai trái sự việc với nhà báo. Bản thân bài báo hoàn toàn ko đúng với bản chất của sự việc. Khi thực hiện bài báo này tác giả cũng chưa hề gặp trao đổi gì với tôi và chị thu ngân mà chủ yếu chỉ nghe thông tin một chiều. Người cung cấp thông tin cũng ko đúng với sự việc. Khi tôi trao đổi lại với chị bạn thì chị có thừa nhận ko cung cấp như bài báo đã nêu. Chị ấy thừa nhận và tôi cũng có đầy đủ thông tin tin nhắn và các fife ghi âm... 

Ngày 12_ 13 /01/2017


  chị Hoài thu ngân  đã đưa lên mạng cá nhân những tin nhắn và các cuộc đối thoại của tôi và chị bạn lên. Thì nhà báo Trần Cường  và chị  bạn tôi (người làm răng) bị ném đá trên mạng nhiều đã gọi điện xin chúng tôi hạ bài xuống. Chúng tôi hạ xuống và cũng yêu cầu hạ bài báo xuống.  Nhưng đến nay bài báo đó vẫn ko hạ mà còn tiếp tục chia sẻ xỉ nhục chúng tôi và bệnh viện. Chi bạn tôi vẫn còn gọi điện nhắn tin đe dọa và nói A Cường sẽ ko để cho tôi được yên sẽ làm khó tôi trong suốt sự nghiệp.


Từ khi có bài báo đó đăng lên đến nay cuộc sống của tôi và gia đình tôi đến nay vẫn đang bị đảo lộn. Bố mẹ tôi và tôi bị sốc tinh thần. Bố tôi phải nằm viện. Thời điểm đó con tôi đang nằm viện. Bản thân tôi bị chà đạp nhân phẩm. 
Thực chất bài báo này và nhà báo Trần Cường( Trần Văn Công) vì mục đích gì. Bài báo vì tình hay...vì tiền. 


Nguồn : Nạn nhân cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...