Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Xung quanh chuyện nhà ngoại cảm Vũ Thị Hòa lấy chồng ở tuổi 46

https://youtu.be/DwYPT_Uw7e4


Duyên từ đâu? tôi được gặp anh Thu. 
Do cuộc sống hơn 10 năm về trước, lúc bấy giờ gia đình tôi rất khó khăn, tôi phải đi bươn trải, lặn lội để nuôi các con. 
Gặp được anh Thu, thực sự lúc đó, cũng chỉ là chú cháu cùng thuyền làm ăn, tôi trân trọng gọi là chú-cháu. 
Còn về chú Thu, lúc bấy giờ có cô Lan ( là vợ) thì thực sự lúc đó tôi cũng rất trân trọng cô Lan. Nhưng trong quá trình, tiếp xúc và đôi lúc chú Thu cũng chia sẻ với tôi về vợ mình, nhiều cái cũng làm cho chú buồn, nhưng chú vẫn nén nhịn, để bảo vệ gia đình, nhưng rồi có vài lần tôi trực tiếp thấy cô Lan, có những lời nói thô thiển với chồng mình, trước mặt mọi người( đồ mặt nọ mặt kia, ví vào ăn những thứ phàm tục mà con người ta không bao giờ ăn, là đồ rác rưởi, đồ bỏ đi, có bỏ ra đường không ai thèm nhặt, vv... ) những lời nói đau xót ấy, tôi thấy thương thay cho chú, vì chú Thu là một con người sống hiền lành, sống vì vợ, vì con, mà lại bị khinh rẻ như vậy? 
Lúc đó tôi cũng có nói với cô Lan rằng: cô Lan ơi? Nếu cô mà bỏ đi thì cháu là người nhặt đấy!


Xong cuộc sống của chú Thu, cũng vẫn hết mình về gia đình, nhưng giữa hai người, chú Thu và cô Lan vẫn thường xảy ra mâu thuẫn và đố kỵ, còn các con của chú thì xem nhẹ người cha của mình, rồi chú than thở buồn tủi, nhưng tôi vẫn thường khuyên chú, hãy cố gắng, vợ chồng sống với nhau thì cũng có lúc nắng, lúc mưa, tôi vẫn động viên như vậy. 
chú Thu đã hết mình, nhưng cuộc sống cũng vẫn trớ trêu thêm, vì vậy chú đã xác định rằng, giữa hai người không còn tình thương, lại còn coi thường nhau, vì vậy chú đã quyết định ly dị với cô Lan. 
Trước khi chú chưa ly dị thì chú đã hoàn thành trách nhiệm với các con, nuôi các con ăn học, có nghề nghiệp ổn định và xây dựng gia đình, yên bề gia thất cho các con. 
Chú ra đi không lấy bất kỳ một thứ tài sản gì để lại hết cho vợ và các con, ra đi hai bàn tay trắng. 
Từ khi ly dị với cô Lan, chú sống bươn trải một mình và tìm tôi, nói tôi, cho chú đi kiếm sống cùng, tôi cũng nói rằng: Chú đi làm ăn theo, mọi người không hiểu? hay lại cho tôi là tôi lôi kéo chú, tôi bảo chú không nên. 
nhưng chú nói: nếu tôi không cho đi theo, thì chú đi lang thang, sống đâu chết đấy cũng không cần biết vì tuổi chú cũng đã cao. 
Với tấm lòng thương, thì thôi chú có đi theo thì cũng để chú bớt đi những tủi buồn. 
Và chú Thu đã cùng tôi, đi với tôi, giúp tôi theo con đường sứ mệnh, trong thời gian 8 năm dài đi làm tâm đức, trong thời gian dài, tôi mới hiểu được đức tâm của chú mà tôi đáng trân trọng. 
Còn tôi với ông Sửu, thực sự sống với nhau trên danh nghĩa vợ chồng 20 năm qua, chứ không có đăng ký kết hôn pháp lý, và cũng sinh hạ được bốn cháu, một trai, ba gái. 
Trong suốt thời gian chung sống với ông Sửu, thì tôi cũng nhiều sự việc xảy ra âm thầm đắng cay. Sự oan trái bên gia đình nhà chồng, sự khinh rẻ coi thường và bị áp lực về tinh thần, bạo lực về thể xác, có những chuyện ông ấy gây nên tôi không thể tưởng tượng được, phạm trù đến đạo đức con người, làm ảnh hưởng đến tư tưởng của con cái. 
Vì các con, tôi đã nín nhịn thầm lặng để giữ lại hạnh phúc gia đình, nhưng tính nào tật đấy cũng vẫn không thay đổi trong con người ông ấy, mà các con, còn phản đối những thói xấu của cha. 
Nhưng cuộc sống giữa tôi và ông ấy, nhiều chuyện không hòa đồng và các con cũng thương thay cho mẹ với những khổ ải mà mẹ phải gánh chịu bao năm qua, và tôi cũng xác định rằng, nếu sống mà cứ gây trắc trở, đau khổ cho nhau thì cũng nên giải thoát cho nhau và các con cũng hiểu, thông cảm cho mẹ, vì vậy tôi nhờ pháp luật can thiệp
Còn chuyện các con tôi, thì tôi vẫn có trách nhiệm hoàn toàn. 
Còn ông Sửu là cha của các cháu, thì các con vẫn đi lại bình thường và sống làm đúng nghĩa đạo tình cha con. 
Còn chuyện của tôi với anh Thu, từ lúc anh đã đi cùng tôi đi làm tâm đức cứu người giúp đời, trên cả một chặng đường dài, gặp không biết là bao nhiêu gian nan vất vả và thử thách, tôi mới hiểu được con người của anh ấy, mà tại sao cứ như một định mệnh duyên trời đã giao, mà các con tôi cũng rất kính trọng và yêu quý anh như một người cha, anh đã dạy các cháu từ lời ăn, lẽ ở , ý thức làm người từ hành động của anh. 
Trong thời gian gần đây anh gặp không ít những trắc trở khó khăn có ít họ suýt ra to. Chỉ có chuyện hai con rắn mà anh phải chịu bao nhiêu áp lực và rào cản chuyện đưa tin lên chương trình kênh ANTV, vì anh bị ép cung của công an, bắt anh nói theo lời họ, chủ yếu nói xấu buộc tội tôi, nhưng anh biết làm như vậy là trái với lương tâm vì anh bị ép cung phải theo như vậy. 
Còn việc gì đúng, sự thật vẫn là thật, việc gì đúng mà phải bóp méo thì cuối cùng vẫn trở về sự cân bằng cho chính nghĩa. 
Anh Thu biết rằng việc vừa qua, anh bị ép cung phải nói như vậy, và anh đến xin được sám hối những gì trong thời gian qua đã xảy ra, mong tôi mở lòng khoan dung và độ lượng. 
Nhưng với tấm lòng từ bi và tha thứ, tôi đã thấu hiểu về anh và chia sẻ, từ đó anh mới hiểu tôi là một người có tấm lòng khoan dung, đùm bọc và thương anh thực lòng. 
Và đến giờ này sự mong muốn của các con tôi, tôi và anh Thu kết đôi nên vợ nên chồng và các con được gọi anh Thu là cha, để các cháu có một chỗ dựa vững chắc, đó là điều mong đợi của các con tôi bao tháng ngày. 
Tôi nghĩ rằng, đây cũng là một duyên phận và cũng là một sứ mệnh của tôi và anh đi chung một con đường. 
Vậy hôm nay tôi với anh Thu, xin được bày tỏ với những tình cảm chân thật và chia sẻ với tất cả anh chị em, bạn bè thân hữu và các phật tử đã hiểu về tôi. 
Hôm nay cũng là ngày chính thức, tôi và anh Thu làm thủ tục cơ sở pháp lý đúng với đời, là đăng ký kết hôn. 
Và hôm nay, tôi cũng hiểu rằng một số bạn bè và phật tử nghĩ là trong thời gian qua anh Thu đã nói về tôi trên kênh ANTV, những lời không có thật về tôi làm ảnh hưởng đến danh dự của tôi
Mà sao tôi lại kết hôn với anh, cũng như lời chia sẻ tôi đã nói trên chỉ là anh bị ép cung của công an bắt anh phải nói như vậy. 
Còn sự trắng vẫn là trắng, còn trắng không có thể thành đen, vì quả đất xoay tròn, sự thật vẫn là sự thật. 
Mong các bạn hiểu và thông cảm cho tôi nhé!


Chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức hôn lễ gọn nhẹ, ra mắt anh em, nội ngoại đôi bên và bạn bè thân hữu.
Hôn lễ được tổ chức ngày 10/5/2018 ( âm lịch) 
Tức ngày 23/6/2018 ( dương lịch)
Tại: Công Ty TNHH-MTV và Dịch Vụ Lâm Nghiệp - Dược Liệu- Vũ Thị Hòa
Địa chỉ: thôn Đồng Tâm-xã Ngọc Thanh-thị xã Phúc Yên- tỉnh Vĩnh Phúc.


Rất hân hạnh được đón tiếp. 






Nguồn fb Vũ Thị Hòa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...