Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Ảnh : Về người đàn bà có cặp vú to chụp ảnh ở đầm sen

Cô ấy có tên @Hana Minh Trần đã từng tung bộ ảnh chụp chung với ông già...Đã từng bị xỉ vả trên mạng

Trong khi tranh cãi về bộ ảnh nóng “Tuyệt tình cốc” vừa lắng xuống thì nay cộng đồng mạng lại được dịp nổ đom đóm mắt với bộ ảnh “thôn nữ” với loạt hình thuộc loại không thể hở hơn nữa của hai cô gái khiêu gợi trong lò gốm bên cạnh ông lão đang cặm cụi làm việc.
@Hana Minh Trần đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Thôn Nữ Phần 2
….. Đang đi chụp nên ko up stock được, tối về up cho các bác, quan điểm của tui là tui thà đi cover hình Tàu chứ ko bao giờ cover hình Việt, chụp trước mà cứ bị cho là cover, phải chăng hình chưa đủ tục….  
chém chiếc thoải mái nha các bác….
Nhiều bác cmt chém, tui nghĩ sẽ ko thích stock nên tui sẽ chỉ gởi stock cho những ai “.”
hoặc thật sự cần stock chứ ko share public nha, thà chịu cực xíu nhưng sẽ đúng người cần ạ,
Thanks” 
Dưới đây là trọn bộ “thôn nữ”:
Nhiều ý kiến cho rằng những hình ảnh khoe thân này là phản nghệ thuật. Đặc biệt, sự xuất hiện của cụ già nhận về nhiều phản hồi trái chiều.
Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Chiến Văn viết: “Khi lấy cụ già, bằng tuổi cụ, ông của mình ở nhà làm “đạo cụ” để uốn éo, khoe thân, tôi cho rằng đó là sự băng hoại về đạo đức. Không có chút gì là nghệ thuật ở những bức ảnh ấy. Nó chỉ có sự bất kính, đồi trụy, vô luân”.
Tuy nhiên, không ít bình luận lại cho rằng bộ ảnh không quá phản cảm, được chăm chút về mặt nghệ thuật. Một trong hai cô gái xuất hiện trong ảnh cũng cho rằng bộ ảnh lấy ý tưởng từ Trung Quốc, ông cụ xuất hiện trong hình là diễn viên chuyên nghiệp và khẳng định không ngại nhận “gạch đá” của dân mạng.


@Hana Minh Trần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...