Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Nghệ An: 12 cán bộ của 2 phòng thuộc ủy ban huyện cùng lúc "đóng cửa" đi du lịch nước ngoài

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc (Nghệ An) thừa nhận có việc 12 cán bộ của 2 phòng đang đi du lịch ở Thái Lan.

Nghệ An: 12 cán bộ của 2 phòng thuộc ủy ban huyện cùng lúc "đóng cửa" đi du lịch nước ngoài
Phòng Tài chính – Kế hoạch đóng cửa (ảnh chụp vào lúc 16h ngày 26/4)
Theo ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội, lúc 15h30 ngày 26/4, tại gác 2 của UBND huyện Nghi Lộc vắng lặng bởi 2 trong 4 phòng làm việc của Phòng Tài chính – Kế hoạch đều đóng cửa. Tại gác 3, cả 3 phòng làm việc của Phòng Kinh tế – Hạ tầng cũng đóng cửa.
Khi phóng viên hỏi một số cán bộ vì sao các phòng nêu trên lại đóng cửa thì đều nhận câu trả lời “không biết”, hoặc “họ đi tập huấn" 
Theo tìm hiểu của PV, Phòng Kinh tế – Hạ tầng có 7 cán bộ làm việc tại 3 căn phòng nhưng cả 3 đều đóng cửa từ sáng hôm nay (26/4) để đi du lịch tại Thái Lan. Phòng Tài chính – Kế hoạch có 7 cán bộ thì 5 người cùng đi du lịch với đoàn của Phòng Kinh tế – Hạ tầng.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc thừa nhận có việc 12 cán bộ của 2 phòng nêu trên đang đi du lịch ở Thái Lan.
“Thời gian họ đi trong 4 ngày”, ông Dũng cho biết thêm.
An Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...