Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Con gái lên khoe phá của bố mỗi năm 20 tỉ, chủ tịch Sông Đà 7 nói gì ?

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà
Ngày 24.8, mạng xã hội lan truyền chóng mặt thông tin từ một tài khoản facebook tên là Thảo Thắng, được cho là của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo, con gái của ông Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7.

Theo đó trên fb, bà Thảo viết trong 5 năm liên tiếp, đều đặn tiêu tốn của ông Thắng mỗi năm 20 tỉ nhưng ông thậm chí không một lời quở mắng, chỉ nói: “Của con cả thôi. Lấy bao nhiêu thì lấy. Mở gì thì mở”.
Cũng trên trang cá nhân, bà Thảo thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống xa hoa được bố cưng chiều, cung phụng hết mực như sắm sửa xe hơi Lexus đắt tiền và chi ra cả chục tỉ cho con gái đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, hầu hết bà đều thất bại.
“Cứ húng hoắng làm đầu tư xong về báo bố hỏng việc và bố lại xuống tiền vì con. Chỉ mong con gái trưởng thành hơn” – bà Thảo viết.
Ngày 25.8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Mạnh Thắng – Chủ tịch HĐQT công ty Sông Đà 7 đã bác bỏ những thông tin đang gây xôn xao dư luận. “Tôi cướp đâu ra 20 tỉ mỗi năm mà chi cho con gái như vậy. Thân tôi còn chưa lo xong nữa là lo cho người khác” – ông Thắng nói.
Về những thông tin và hình ảnh tài sản đắt tiền được bà Thảo chia sẻ trên mạng xã hội, vị lãnh đạo Công ty Sông Đà 7 giãi bày: “Nó trẻ con, hồ đồ, đồng bóng. Nó thích tôn vinh nó lên để nó khoe khoang chứ có gì đâu”.
Ông Thắng cũng cho biết thêm bà Nguyễn Thị Thanh Thảo hiện là một công chức nhà nước, lương tháng chỉ vài triệu đồng…
Theo ghi nhận, sau khi gây “bão” mạng xã hội, hiện Facebook cá nhân của bà Nguyễn Thị Thanh Thảo đã bị khóa.
Admin KSC
Nguồn : tinthuongnhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...