Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Trần Đình Triển tung bằng chứng tố cáo Hữu Ước

Không có văn bản thay thế tự động nào.

TRAO ĐỔI VỚI HỮU ƯỚC, AI VU KHỐNG?!
Trước hết xin chân trành cảm ơn anh chị em trên FB và những người biết việc,... đã thông cảm và động viên tôi.
Tôi xin mời Hữu Ước, nếu là đàn ông lên đây giải thích cho mọi người về một vài chứng cứ thật hay giả, nếu đúng thì đã khởi tố vụ án được chưa?:
- Danh sách Hữu Ước lập hơn 400 người cán bộ của Báo CA để trình UBND TP. Hà Nội xin 23000 m2 đất ở Cổ Nhuế làm nhà ở cho cán bộ của Báo CA. Trong danh sách này có khoảng 200 người là người ngoài ( tôi đưa danh sách dưới đây từ số 258 đến số 404 , tôi đã tạm xác minh là người ngoài, nhờ anh em Báo CA thử kiểm định tôi nói đúng không?). Sự dối trá này đánh lừa lãnh đạo Bộ và UB TP Hà Nội có vi phạm pháp luật không ông Ước? Tôi có vu khống ông không?;
- Khu đất này, ông làm thủ tục trình UB TP Hà Nội giao cho Công ty Gia Lộc Phát, thông tin tràn ngập công khai bán đất, căn hộ Báo CA. Ông Như Phong ( Phó tổng biên tập) được cấp và cũng đã bán tiêu chuẩn tại đây. Mời ông Ước xem bằng chứng Như Phong đã bán tôi chụp lại bản ảnh dưới đây ( xin ông Ước lưu ý là 01 suất cho ông Như Phong rồi nhé).
- Ông Ước xin 40 căn hộ cho cán bộ của Báo (hầu như rất ít người trong Báo CA biết về vụ việc này) trong danh sách xin chính quyền thành phố 40 căn hộ cho 40 cán bộ, tôi đã xác minh sơ lược thì khoảng 50% là người ngoài Báo CA. Tại thời điểm này chuyển nhượng ra ngoài mỗi căn hộ chênh lệch từ 250tr đến 300tr. Tôi gửi kèm danh sách dưới đây, xin hỏi ông Ước: số thứ tự 14 có tên Nguyễn Thuý Loan, sinh 1954 là ai? Có phải cán bộ của Báo CA không? Hay là không phải cán bộ của Báo CA mà là vợ ông Như Phong?
- Đến khu nhà Nguyễn Xiển có tiêu chuẩn của Như Phong nữa không ông Ước (he he...)
Tý xíu chứng cứ rõ ràng như vậy, trong một tập tài liệu vụ việc tiêu cực và dấu hiệu tham nhũng, tôi có vu khống ông Ước không? Lên đây trả lời xem nào? Đủ để khởi tố ông chưa?
Nếu pháp luật được thực thi nghiêm túc thì ông có còn cơ hội như hiện tại, đã về hưu mà vẫn giữ 2 xe ô tô biển 80 xanh và 02 phòng làm việc của cơ quan ( O1 ở HN và 01 ở TP HCM) không ?!
Tôi kính mong ông Ước lên đây trả lời mấy chứng cứ nho nhỏ đó là thật, hay tôi vu khống Ông nhé.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...