Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Nhà báo Nguyễn Vĩnh Quyên PGĐ kênh truyền hình quốc hội xúc phạm nhân dân Hà giang

 

Mạng internet đang chia sẻ chóng mặt clip hai người phụ nữ đang  xuyên tạc ca khúc "Hà Giang quê hương tôi" của Nhạc sỹ Thanh Phúc.
          Hai người phụ nữ này đã dùng những từ ngữ kệch cỡm, nhạo báng như “Chỉ Hà Giang, chỉ Hà Giang mới có thôi”, “khó khăn gì đưa đây money”, “ôi Hà Giang, ôi vùng cao quê tôi chơi trội quá”... nhằm vào nhân dân Hà Giang sau sự kiện “gian lận trong thi cử” vừa xảy ra.
Nhà báo Vĩnh Quyên

Ảnh chụp từ clip
       
          Clip này xuất hiện lần đầu tiên trên tài khoản facebook có linkhttps://www.facebook.com/hanoi.corner.9. Được biết, đây là tài khoản của Nhà báo Nguyễn Vĩnh Quyên, Phó Giám đốc Kênh truyền hình Quốc hội, Đài Tiếng nói Việt Nam.
          Việc gian lận trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại Hà Giang có thể xem như một "con sâu làm rầu nồi canh", hệ lụy từ việc thiếu trong sạch, thiếu minh bạch của một số cá nhân trên địa bàn tỉnh. Đó là chuyện riêng của một nhóm người làm việc vô trách nhiệmTuy nhiên, một nhà báo, một lãnh đạo của cơ quan truyền thông lại sử dụng những ngôn từ mang tính chất châm biếm để đạo một bài hát truyền thống để đánh đồng tất cả những người dân của tỉnh Hà Giang thì thật khó chấp nhận.
          Chưa nói đến việc vi phạm Quyền tác giả của nhà báo Vĩnh Quyên, có lẽ đạo đức nghề báo cũng không thể cho phép bà làm những chuyện đó.
          Hy vọng rằng, các cơ quan chức năng cần xử lý nghiêm nhà báo Vĩnh Quyên để có câu trả lời thích hợp nhất đối với những người dân Hà giang mến yêu.

Nguồn Sân đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...