Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Phó Chủ tịch VFF bị bắt trong khách sạn cùng gái mại dâm?

Hiện thông tin này đang được lan truyền trên MXH mà chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Hình ảnh đang được lan truyền trên MXH

Theo đó, tài khoản Facebook Hoàng Quốc Kỳ đã đăng 2 bức ảnh một người đàn ông trung niên đang ngồi làm việc cùng một số cán bộ công an. Theo tài khoản này cho biết, đây là ông Nguyễn Xuân Gụ, phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông đã bị bắt trong đợt truy quét mại dâm vào tối qua (24/5) tại TP.HCM.

Thông tin do tài khoảng Hoàng Quốc Kỳ chia sẻ

Theo hình ảnh được đăng tải thì đây chính là ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch VFF phụ trách về truyền thông. Thế nhưng hiện tại chúng tôi chưa thể liên hệ được với ông Gụ cũng như đại diện VFF để xác minh thông tin trên.

Ông Nguyễn Xuân Gụ cùng Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và ông Đoàn Nguyên Đức

Trước đó, rạng sáng 25/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá – Xã hội quận 1 phối hợp cùng các đơn vị có liên quan Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra bất ngờ vào nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Hàng chục nữ tiếp viên khoả thân, ăn mặc mát mẻ phục vụ khách tại phòng VIP.

Khi vừa phát hiện công an, bảo vệ cùng nhân viên của nhà hàng đã tìm cách bấm chuông báo động nhưng bị khống chế. Kiểm tra các phòng VIP của nhà hàng, Công an phát hiện và bắt quả tang hàng chục tiếp viên nữ đang mua thoát y cho khách. Những nữ tiếp viên có nhiều biểu hiện nghi phê ma tuý được đưa về trụ sở.
Công an đã tiến hành xử phạt nhiều lỗi của nhà hàng như: kinh doanh karaoke không phép, quá giờ quy định, phục vụ có tính chất khiêu dâm… Bước đầu tại trụ sở công an, các nữ tiếp viên khai không có ký hợp đồng với nhà hàng. Chỉ nhận tiền bo của khách. Nếu như khách có nhu cầu thì sau khi làm xong tại nhà hàng sẽ đi tiếp.

Hai nữ tiếp viên khai bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân. Tại phòng của khách sạn, Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Bước đầu, cả 2 cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Một Trăm Mười. Sau khi khách có nhu cầu các cô đồng ý với giá là 2 triệu đồng/lượt.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Năm 2013, ông Gụ được bầu vào Thường vụ Ủy ban Olympic Việt Nam phụ trách truyền thông, nhưng chuyện ông Gụ “vào nhà VFF” là chuyện khác. Trước đây, người ta thấy nguyên Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ và ông Gụ hay đi với nhau, ai cũng tưởng ông Gụ vào được VFF là do ông Hỷ “vận động” và “cơ cấu”. Hóa ra không phải, thậm chí chính ông Hỷ cũng không tin ông Gụ sẽ vượt qua ông Lân Trung và dám “cược” với cấp dưới “kiểu gì Xuân Gụ cũng thua”. Cuối cùng, ông Hỷ là người thua, và cứ thắc mắc: “Làm sao Xuân Gụ qua được Lân Trung nhỉ?”.
Ngày nhậm chức, đại tá Nguyễn Xuân Gụ mặc vest chỉnh tề, sau khi được xướng tên, ông khiến tất cả ngỡ ngàng bởi kiểu chào quân đội. “Tôi đã từng vào sinh ra tử, cho đến giờ tôi nghĩ mình vẫn còn giữ nguyên chất lính. Điều tôi mong mỏi và đang cố gắng thực hiện là cùng tập thể lãnh đạo VFF đưa bóng đá Việt Nam phát triển. Đó cũng là một trận chiến buộc người ta phải quyết tâm và đầy can đảm. Với tôi, thẻ thương binh không phải là một đặc quyền đặc lợi mà là điều luôn nhắc nhở mình: Không có khó khăn nào là không thể vượt qua” – ông chia sẻ.
Nam Anh 
Nguồn : hoinhanong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dự án Cầu Cửa Hội: Dấu hỏi chất lượng nền đường từ nhà thầu phụ?

Công trình Cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam (nối Nghệ An và Hà Tĩnh) dự kiến hợp long vào tháng 9/2020 sau hơn 1 năm thi công. Trong đó, gói ...